Trang

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

GIỚI THIỆU VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY


Mục tiêu của Nét Việt là các sản phẩm, dịch vụ của mình giúp ích thật nhiều cho việc kinh doanh của khách hàng. Vì vậy, Nét Việt luôn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.
Công ty NÉT VIỆT chúng tôi chuyên Thiết kế - In ấn tất cả các loại
Sau đây là một số sản phẩm mà Công Ty chúng tôi muốn gửi đến Qúy khách hàng:
1). Danh thiếp.
2). Tiêu đề.
3). Bao thư.
4). Tờ rơi.
5). Brochure ( tờ gấp).
6). Folder (bìa kẹp hồ sơ).
7). Catalogue.
8). Hóa đơn.
9). Decal (giấy + nhựa).
10). Túi xách giấy, túi nilon.
11). Thẻ nhựa, thẻ nhân viên, thẻ VIP.
12). Hộp đựng sản phẩm : đựng trà, đựng rượu, v.v…
13. Thiết kế và thi công bảng hiệu, hộp đèn, Inox, v.v…
   
Chúng tôi thiết kế hoàn toàn miễn phí – Gía cả hợp lý – Giao hàng miễn phí tận nơi.
Đến với chúng tôi Qúy khách sẽ hài lòng với mẫu thiết kế và chất lượng in ấn.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách hàng
Kính chúc Qúy khách sức khỏe – hạnh phúc và thành đạt
Công ty Thiết kế- In ấn NÉT VIỆT
Địa chỉ: 159/22A Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận
Điện Thoại: 08.22433411 - 0903 320 106(gặp Ms Ngọc Diệp)
Email: netvietad@yahoo.com
Trân trọng!
NÉT VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét